JXTC THỂ LOẠI : MẪU NGÀY 08 THÁNG 12

TLI!: Lời mời của Team Liquid, với sự góp mặt của một số tuyển thủ xuất sắc nhất Bắc Mỹ đã được tổ chức ngày hôm nay.

Thật buồn khi chúng tôi chỉ nhận được 3 lời mời nhưng chúng tôi đã chứng tỏ được giá trị của mình trên sân!

QXC đã đánh bại một trong những ứng cử viên được yêu thích để vô địch giải đấu, NonY 2-1 để tiến vào vòng 8, nơi anh thua Louder với tỷ số 1-2. Tôi đang xem trận đấu cuối cùng và theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, Kevin đã thi đấu rất tốt, anh ấy đã dẫn trước rất xa trong trận tiebreak, chiếm ưu thế trên không, tuy nhiên, Louder, người đã chơi rất ấn tượng trong giải đấu này, đã tìm được sơ hở trong khi Kevin đang mở rộng, tung ra tất cả lực lượng của mình trong nỗ lực cuối cùng để quay trở lại trò chơi, anh ấy đã thành công và vì vậy kevin đã bị loại.

Nhưng đó không phải là tin buồn, qxc đã không làm chúng tôi thất vọng, anh ấy đã làm rất tốt. Tuy nhiên, Rori và Paul đã giành được 2 vị trí cao nhất của giải đấu, lọt vào trận chung kết TẤT CẢ tại giải đấu danh giá nhất Bắc Mỹ. trên con đường của mình, CauthonLuck đã đối đầu với Tasteless, LzGaMer và HuK. Trong khi SLush hạ gục iNcontroL, Artosis và  Louder.

Trong trận chung kết Epic root vs root, Paul đã mang về chiến thắng về nhà (và dù thế nào đi chăng nữa!) với tỷ số 3-1 trước Rori. Theo quan điểm của tôi, Rori đã chơi không hết sức mình vì anh ấy có vẻ khá thất vọng trước phong cách macro vượt trội của Paul. CHÚC MỪNG ĐẾN SLUSH, NHÀ VÔ ĐỊCH BẮC MỸ, CAUTHONLUCK Á quân VÀ QXC QXC THÚ VỊ SEXY CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ HIỆU SUẤT TUYỆT VỜI!

một lưu ý khác, bản thân CatZ và Drewbie đã không thi đấu quá tệ trong giải đấu craftcup, giải đấu có sự góp mặt của một lượng lớn người chơi hàng đầu châu Âu;

Drewbie đã lọt vào top 8 của craftcup lớn nhất từ trước đến nay, với 234 người chơi! đánh bại những người chơi như junni và Attero (cũng được mời tham gia tli) trên con đường của mình chỉ để thua Người vào chung kết và người chiến thắng craftcup châu Âu gần đây, Jinro (còn được gọi là trọng tài băng giá).

CatZ đã lọt vào Bán kết, đánh bại những đối thủ như tuyển thủ hàng đầu người Đức Wilco, cựu chiến thắng zotac Zpux và ngôi sao người Mỹ Axslav trên đường đi, để sau đó thua Gretorp trong một trận zvt căng thẳng (tôi xin lỗi :(!).

Tóm lại, lại một ngày tuyệt vời nữa dành cho root, hãy tiếp tục phát huy nhé!